Ngói màu tốt nhất Shinko nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất năm 2023 trong lĩnh vực VLXD” – Top 10 The Best Of VietNam 2023

“top 10 thương hiệu tốt nhất năm 2023 trong lĩnh vực vlxd”

 

Trong lĩnh vực sản xuất vật liệu nói chung, lĩnh vực sản xuất và cung cấp ngói màu cao cấp, chất lượng nói riêng, Công ty Cổ phần Liên doanh Shinko luôn khẳng định vị thế quan trọng của mình trong Ngành. Trải qua nhiều vòng đánh giá, khảo sát khắt khe, thương hiệu ngói màu tốt nhất Shinko nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất năm 2023 trong lĩnh vực VLXD” do Tạp chí sở hữu trí tuệ & sáng tạo cùng Hội đồng Khoa học Liên hiệp tổ chức.

Giới thiệu lễ công bố “TOP 10 THE BEST OF VIETNAM 2023”

Ngói màu tốt nhất Shinko vinh dự được nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất năm 2023 trong lĩnh vực VLXD“. Chương trình Bình chọn & Lễ công bố “The Best of Vietnam 2023” được tổ chức vào ngày 08/10/202 tại Nhà Hát Quân Đội TP.HCM – Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo cùng các cơ quan Trung ương và địa phương tổ chức nhằm biểu dương “Doanh nhân, Doanh nghiệp xuất sắc”.

Công ty cp liên doanh shinko với thương hiệu ngói màu tốt nhất shinko vừa nhận giải thưởng "top 10 thương hiệu tốt nhất năm 2023 trong lĩnh vực vlxd"
Công ty cp liên doanh shinko với thương hiệu ngói màu tốt nhất shinko vừa nhận giải thưởng “top 10 thương hiệu tốt nhất năm 2023 trong lĩnh vực vlxd”

Thương hiệu của sản phẩm/doanh nghiệp là yếu tố tác động mạnh đến người tâm lý mua hàng của tiêu dùng – vì nó tạo nên hình ảnh, uy tín, sức mạnh của sản phẩm/hàng hóa trên thị trường, là công cụ thúc đẩy kinh doanh hữu hiệu, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Ở cấp độ quốc gia, việc xây dựng các thương hiệu mạnh, có sức cạnh tranh cao, sản phẩm có độ phủ rộng trên thị trường trong và ngoài nước sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước, cải thiện hình ảnh quốc gia đối với cộng đồng quốc tế.

Với tinh thần đó, Tạp chí sở hữu trí tuệ & sáng tạo cùng Hội đồng Khoa học Liên hiệp triển khai Chương trình bình chọn và công bố “The Best of Vietnam 2023”.

Shinko việt nam vinh dự là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn
Shinko việt nam vinh dự là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn

Chương trình nhằm tìm ra những thương hiệu sản phẩm, dịch vụ xuất sắc trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của NTD, theo các tiêu chí đánh giá trên phương diện tiêu dùng; kết hợp với đánh giá trực tiếp hoạt động của doanh nghiệp theo các tiêu chí cụ thể của Ban tổ chức (BTC), thẩm định và công nhận.

Giới thiệu về thương hiệu ngói màu tốt nhất Shinko

Shinko Việt Nam đang trên con đường phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và kiến trúc (VLXD). Những năm tháng qua, thương hiệu ngói mà Shinko đã gắn liền với những thành tựu ấn tượng và cống hiến đối với ngành công nghiệp VLXD tại Việt Nam.

Từ những năm đầu hoạt động, Shinko đã nắm bắt cơ hội để phát triển và cải thiện sản phẩm của mình. Chất lượng là trọng tâm của mọi hoạt động, nên việc chú trọng đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để đảm bảo rằng sản phẩm luôn đáp ứng và vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Sự sáng tạo trong thiết kế và sản phẩm là điểm mạnh của thương hiệu, giúp tạo ra các sản phẩm độc đáo và thúc đẩy sự tiến bộ trong ngành.

Ông nguyễn trung hiếu, tổng giám đốc công ty cổ phần liên doanh shinko, vinh dự đón nhận giải thưởng
Ông nguyễn trung hiếu, tổng giám đốc công ty cổ phần liên doanh shinko, vinh dự đón nhận giải thưởng

Shinko thấu hiểu được tầm quan trọng của VLXD trong ngành kiến trúc xây dựng hiện nay. Các sản phẩm ngói màu bê tông cốt sợi đều sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với quy mô 5 triệu viên/năm và sử dụng dây chuyền sơn 8 viên trên hàng hiện đại nhất tại Việt Nam. Sử dụng công nghệ sơn Aclyric nhiệt rắn do tập đoàn sơn đa ngành lớn nhất Nhật Bản – Dai Nippon Toryo và sợi gia cường PVA  do Tập đoàn Kuraray cung cấp. Sản phẩm thân thiện với môi trường, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản JISQ 9001:2015 và tiêu chuẩn môi trường Nhật Bản JISQ 14001:2015. Điều này giúp Shinko luôn là thương hiệu sản xuất và cung cấp ngói màu hàng đầu tại thị trường Việt Nam và đang có tiềm năng vươn ra thị trường quốc tế.

Ngói màu tốt nhất Shinko vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất năm 2023 trong lĩnh vực VLXD”

Shinko là một trong những tên tuổi quen thuộc trong lĩnh vực VLXD (Vật liệu Xây dựng), đã tỏa sáng và nhận được giải thưởng danh giá trong buổi lễ trao giải này. Thương hiệu ngói màu tốt nhất đã chứng tỏ sự xuất sắc và cam kết của mình đối với chất lượng và đóng góp tích cực cho ngành VLXD tại Việt Nam.

Giải thưởng “TOP 10 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT NĂM 2023 TRONG LĨNH VỰC VLXD” được coi là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Shinko Việt Nam. Đây không chỉ là một sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đem đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ xuất sắc, mà còn là một sự thừa nhận về tầm quan trọng của ngói màu trong ngành xây dựng và kiến trúc của Việt Nam.

Thương hiệu ngói màu shinko đã chứng tỏ sự xuất sắc và cam kết của họ đối với chất lượng, sáng tạo và đóng góp tích cực cho ngành vlxd tại việt nam
Thương hiệu ngói màu shinko đã chứng tỏ sự xuất sắc và cam kết của họ đối với chất lượng, sáng tạo và đóng góp tích cực cho ngành vlxd tại việt nam

Với việc được nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tốt nhất năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn, đây không chỉ là một dấu mốc trong lịch sử của Shinko mà còn là một sự thúc đẩy cho tương lai của thương hiệu này. Cam kết tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đáp ứng những tiêu chuẩn cao hơn về ngành xây dựng và kiến trúc tại Việt Nam.

Sự kiện này có ý nghĩa để tôn vinh những thương hiệu xuất sắc và góp phần làm cho ngành VLXD ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn. Shinko đã ghi danh trong danh sách những tên tuổi hàng đầu và đánh dấu một tương lai với nhiều hứa hẹn vượt bật không chỉ trong nước mà vươn ra tầm quốc tế. Với lý tưởng và cam kết của mình, giải thưởng này là một bước đi quan trọng, xác định tầm quan trọng trong ngành kiến trúc xây dựng bền vững, an toàn và thẩm mỹ cho tương lai sau này.

Thương hiệu ngói màu Shinko luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác, chú trọng về sự uy tín, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng với phương châm “Chất lượng dẫn đầu, uy tín bền lâu”. Đây chính là phương châm mà đơn vị lấy làm tiền đề và mục tiêu để phát triển cho tương lai. Với hơn 500 đại lý phân phối rộng khắp cả nước, Shinko cam kết mang đến sản phẩm ngói màu tốt nhất, an toàn và đẹp nhất cho từng mái nhà Việt.

Rate this post