Giải pháp thi công lợp ngói trên hệ kèo gỗ trong năm 2023

Ngói màu shinko - mang đến một mái nhà hoàn hảo cho gia đình bạn

Mái nhà là một bộ phận quan trọng của mỗi ngôi nhà. Nó không chỉ đảm bảo chức năng che chắn ngôi nhà khỏi nắng gió, mưa bão mà còn là nơi thể hiện khiếu thẩm mỹ và phong cách, đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Chính vì thế, việc lựa chọn kiểu dáng mái và phương cách thi công lợp ngói cụ thể là giải pháp thi công lợp ngói trên hệ kèo gỗ ngày càng được xem trọng.

Ngói màu shinko - mang đến một mái nhà hoàn hảo cho gia đình bạn
Ngói màu shinko – mang đến một mái nhà hoàn hảo cho gia đình bạn

Giải pháp lợp ngói trên hệ kèo gỗ có thực sự tốt?

Thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng ngói màu lợp trên hệ kèo gỗ ngày càng tăng. Nguyên nhân từ việc sử dụng hệ kèo gỗ sẽ không bị rỉ sét sau nhiều năm sử dụng. Trọng lượng nhẹ hơn, đồng thời giúp cách nhiệt cho mái nhà tốt hơn, giúp cải thiện tuổi thọ của mái so với những phương pháp lợp ngói khác. Hiểu thị trường muốn gì, ngói màu SHINKO luôn sẵn sàng đáp ứng được việc lợp ngói và bắt vít trên hệ kèo gỗ. Giúp cho khách hàng thỏa mãn việc sử dụng kèo gỗ bảo vệ cho mái nhà, vẫn có một bộ mái nhà đẹp như ý nhờ sử dụng ngói màu tốt nhất SHINKO.

Hệ kèo gỗ cố định trên mái
Hệ kèo gỗ cố định trên mái
Ngói shinko lợp trên hệ kèo gỗ
Ngói shinko lợp trên hệ kèo gỗ

Giải pháp thi công lợp ngói trên hệ kèo gỗ vừa thỏa mãn thị hiếu sử dụng mái bê tông của các vị chủ nhà, vừa đảm bảo tính an toàn cho mái, giúp các vị kỹ sư xây dựng, nhà thầu… an tâm hơn khi dùng ngói màu cho mái bê tông!!! Với giải pháp này toàn thể bộ mái có khối lượng nhẹ hơn, các viên ngói liên kết trên giàn gỗ bằng vít. Chính vì vậy với kết cấu này sẽ cho phép luồng không khí nóng ở phần áp mái thoát ra ngoài qua đoạn chồng nhau giữa các viên ngói nên có thể co giãn tốt theo thời tiết.

Ưu điểm của của giải pháp lợp ngói trên hệ kèo gỗ

  • Ngói được gắn vào mái vững chắc hơn nhờ vào việc bắt vít.
  • Thẩm mỹ.
  • Cách nhiệt, tạo độ bền lâu dài cho sàn bên tông.
  • Mái ngói trông đẹp hơn rất nhiều bởi ngói được lắp đặt trên hệ kèo gỗ cùng cao độ.
  • Có thể lắp đặt thêm các loại vật liệu cách nhiệt phía dưới mái ngói.
  • Tiết kiệm 30% chi phí so với mái ngói dán bê tông.
  • Rút ngắn thời gian thi công bằng 50% so với mái bê tông dán ngói.
  • Sửa chữa dễ dàng vì có thể gỡ vít từng viên thay vì phải đục ra như kiểu “dán ngói”.
Ngói lợp shinko mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà của bạn
Ngói lợp shinko mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà của bạn

Hy vọng với bài viết trên, quý khách hàng có cách nhìn rõ hơn về việc nên chọn phương pháp nào để lợp ngói cho ngôi nhà thân yêu của mình. Ngói màu tốt nhất SHINKO luôn đồng hành cùng với quý khách trên bất kì phương pháp nào. Chúng tôi luôn cố gắng để đem tới cho quý khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, an toàn với người sử dụng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Rate this post